Tuesday, October 4, 2011

നിനക്ക് വേണ്ടി ( കവിത )

                                                  നിനക്ക് വേണ്ടി ...
                       ഏകാന്തമായ എന്റെ വഴിത്താരകളില്‍ 
                       ഞാന്‍ കാത്തു നിന്നത് നിനക്ക് വേണ്ടിയായിരുന്നു 
                       ഓരോ നിമിഷവും ഞാന്‍ കാതോര്‍ത്തത്
                        നിന്റെ വേണുഗാനമായിരുന്നു 
                        പക്ഷെ ഒരിക്കലും എന്റെ വഴി തേടി 
                                                                                     നീ വന്നില്ല 
                       ഞാന്‍ നിനക്കായ് കാത്തുവച്ച 
                                                                 പനിനീര്‍പൂക്കള്‍
                       ദിനവും ഇതള്‍ കൊഴിഞ്ഞ് ഉതിര്‍ന്നു വീണു 
                       എന്റെ സ്വപ്‌നങ്ങള്‍ വീണടിഞ്ഞത് 
                                                      നിന്റെ പാദങ്ങളിലാണ് 
                      എങ്കിലും നീ അറിഞ്ഞില്ല അതെന്റെ ജീവിതമാണെന്ന് 
                    അവയെ ചവിട്ടിയരച്ചു നിന്റെ വഴിക്ക് നീ നീങ്ങിയപ്പോള്‍ 
                     ഞാന്‍ അറിയാതെ തേങ്ങിപ്പോയി 
                  എന്റെ കണ്ണുനീര്‍ നിന്റെ പാദങ്ങളില്‍
                                                                                    പടര്‍ന്നിട്ടും 
                  അതൊന്നുമറിയാതെ നീ അകന്നു നീങ്ങിയപ്പോള്‍ 
                  തകര്‍ന്നുപോയത് ഞാന്‍ തന്നെയാണ് 

No comments:

Post a Comment