Friday, October 14, 2011

ഓര്‍മ്മയിലെന്നും

                                              
     ഒന്നാം ക്ലാസ് എല്ലാവര്ക്കും ഓര്‍ക്കാന്‍ ഏറെ  ഇഷ്ടമായിരിക്കും.എനിക്കുമതെ...എന്നെ ഒന്നാം ക്ലാസില്‍ പഠിപ്പിച്ച ഷീജ ടീച്ചറാണ് അതിനു കാരണം.ടീച്ചര്‍ നന്നേ ചെറുപ്പമായിരുന്നു.സുന്ദരിയും .......
എന്നോട് ടീച്ചര്‍ക്ക്  പ്രത്യേക സ്നേഹമായിരുന്നു.എനിക്ക് ടീച്ചറോടും.വലുതാവുമ്പോ ടീച്ചറെപ്പോലെ ആവണമെന്ന് അന്നേ കരുതി.ടീച്ചര്‍  ഒരു കൂട്ടുകരിയെപോലെ എന്നെ കരുതി.വിശേഷങ്ങള്‍ പറഞ്ഞു.മറ്റു കുട്ടികള്‍ക്ക് നല്‍കാത്ത പരിഗണന തന്നു. അതൊക്കെ എന്തിനായിരുന്നു ....?അറിയില്ല ........
ടീച്ചര്‍ ഞാന്‍ രണ്ടാം ക്ലാസില്‍ എത്തിയ  കൊല്ലം സ്ഥലം മാറിപോയി.മംഗലം ഡാമിലേക്ക് ......പിന്നെ ഞാന്‍ ടീച്ചറെ കണ്ടിട്ടേ ഇല്ല .
ടീച്ചര്‍   സ്കൂളില്‍ നിന്ന് പോയശേഷവും സ്കൂളിലേക്ക് എനിക്ക് കത്തയക്കുമായിരുന്നു. ഞാനും ടീച്ചറുടെ സ്കൂളിലേക്ക് മറുപടികളും അയച്ചിരുന്നു .പിന്നെ എപ്പഴോ അത് നിന്ന് പോയി .അന്ന് ഞാന്‍ അതറിഞ്ഞില്ല.ടീച്ചറെ ഇനിയും കാണുമെന്ന്‍ കരുതി.പക്ഷെ കണ്ടില്ല.ഇന്നും കാത്തിരിക്കുന്നു എവിടെയെങ്കിലും വച്ച് കണ്ടുമുട്ടാന്‍.

No comments:

Post a Comment