Monday, June 27, 2011

പ്രണയം

                                                            
                                                  ഞാന്‍ പ്രണയിക്കുകയാണ്‌
                 അതിന്റെ രാഗ താളങ്ങള്‍ ഞാന്‍ അറിഞ്ഞു തുടങ്ങിയിരിക്കുന്നു
                                                   മനസിലെ വേലിയേറ്റങ്ങള്‍
                                                        എന്റെ ശ്വസോച്ച്വാസത്തെ
                                                      ദ്രുത ഗതിയിലാക്കുന്നു
                                 എന്റെ നടപ്പിലും നോട്ടത്തില്‍ പോലും
                                 ഏറെ മാറ്റമുണ്ടെന്ന് കൂട്ടുകാര്‍ പറയുന്നു
                                 എന്റെ മാറ്റം നീ അറിയാത്തതെന്തേ ...?
                       അകലെ നിന്ന് നിന്നെ ആരാധിച്ചവളാണ് ഞാന്‍
                         എന്നാല്‍ ഇന്ന് നീ എന്നരികത്താണ്  
                         എന്നാലും ഒരിക്കലും ചേരാനാവാത്ത വിധം
                            നമ്മള്‍ അകലെയാണ്
അടുക്കാന്‍ ശ്രമിച്ചാലും അടുക്കാനാവാത്തത്ര അകലെ

No comments:

Post a Comment