Tuesday, July 12, 2011

അമ്മ


                                                                                                                           അമ്മേ നീയാണെല്ലാം   ......

                                                                 
അമ്മേ നീയാണെല്ലാം ....
                                               
എന്‍റെ     ചിരിയും തേങ്ങലും എല്ലാം നീയാണ് 
ഈ ലോകം തുടങ്ങുന്നതും  ഒടുങ്ങുന്നതും നിന്നിലാണ് 
ഞാന്‍ ലോകത്തെക്കണ്ടത്      നിന്നിലൂടെയാണ് 
എനിക്ക് വഴി തെളിച്ചത് നിന്‍റെ മൊഴികളാണ് 
എന്‍റെ നോവുകള്‍ക്ക് ഞാന്‍ ആശ്വാസം തേടിയത് നിന്‍റെ നെഞ്ചിലാണ് 
എന്‍റെ ഉണര്‍വ്വും ഉയിരും നിന്നിലാണ് 
എന്‍റെ ജീവന്‍റെ താളവും  ഗതിയും നീയാണ് 
വരും ജന്മങ്ങളിലെല്ലാം എനിക്കമ്മയായ്  വരണം 
എന്‍റെ കളിചിരികള്‍ക്ക് കൂട്ടായ് 
എന്‍റെ നോവുകളില്‍ തണലായ്‌ 
എന്നെന്നും എന്‍റെ അമ്മയായ് കൂട്ടായ് വരണം 

No comments:

Post a Comment